

THÔNG TIN
-
THỜI LƯỢNG: 6 BUỔI
-
HÌNH THỨC: ONLINE
-
CẤP ĐỘ: CƠ BẢN
-
KHAI GIẢNG: Liên hệ
-
THỜI GIAN: 19:30-22:00
#TỔNG QUAN
Khóa học này đã được update liên tục dựa trên nhu cầu học viên để tạo ra một chương trình tinh gọn và ứng dụng cao. Giảng viên Lê Tịnh Minh với nhiều năm làm Digital Manager, đồng thời anh là giảng viên 2 khóa học tại Brands Vietnam. Anh có nhiều kinh nghiệm chinh chiến hàng loạt chiến dịch sẽ cùng bạn đi qua 6 buổi học chuyên sâu nhưng cũng rất dễ tiếp cận ngay cả với người mới.
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực Digital hiện nay dẫn đến nhiều thách thức trong việc quản lý chi tiêu, cân đối ngân sách quảng cáo/truyền thông như thế nào trong việc khai thác tối ưu hiệu quả của Marketing trên nền tảng Digital. Để làm được điều này, các Digital Marketers cần chuẩn bị một bước đệm vững chắc, đó chính là hiểu rõ bản chất, cơ chế vận hành của từng kênh quảng cáo Digital cũng như các quy trình và công cụ hỗ trợ khác.
Khóa học Digital Performance Marketing sẽ giúp bạn lĩnh ngộ tất cả các kiến thức về các nền tảng Digital (Platforms), hướng dẫn những công cụ hỗ trợ đắc lực và tư duy triển khai chiến dịch quảng cáo tối ưu.
Với phương pháp giảng dạy dựa trên Case Study kết hợp với những kiến thức được đúc kết và chia sẻ từ chuyên gia, người học có thể dễ dàng vận dụng kiến thức vào những chiến dịch thực tế, mang lại hiệu quả tức thì.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
Khóa học này đem đến cho bạn:
- Nắm vững kiến thức tổng quan về các nền tảng quảng cáo và Performance Marketing.
- Biết cách thiết lập một chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng cơ bản và cách thiết lập báo cáo
- Nắm bắt và tận dụng hiệu quả các công cụ đo lường, biết cách phân tích dữ liệu
- Nắm vững phương pháp xây dựng kế hoạch Performance Marketing thực tế hiệu quả
- Trang bị đầy đủ kiến thức căn bản và kỹ năng làm nghề giúp chinh phục các nhà tuyển dụng
- Được định hướng lộ trình thăng tiến phù hợp trong ngành
- Đặc biệt, cơ hội làm việc tại GIGAN JSC – Agency top đầu về Performance Marketing sau khóa học
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Digital Marketing
- Các Marketers mới vào nghề muốn phát triển và nâng cao kiến thức chuyên môn lĩnh vực Performance Marketing
- Các bạn Brand Team ở Client hoặc Account/Planner ở Agency muốn trang bị thêm kỹ năng và kiến thức làm việc với team triển khai quảng cáo hiệu quả
- Các ở lĩnh vực khác muốn tìm hiểu/ bắt đầu bước chân vào ngành
#ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA KHÓA HỌC NÀY(*)
- Khi đăng ký tham gia khoá học, bạn sẽ được cung cấp bộ tài liệu bản quyền của giảng viên kèm …
- (Quà tặng đi kèm/Biểu mẫu/Template/Công thức..)
- Ưu đãi khác…
#NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa học Digital Performance Marketing sẽ giúp bạn sẽ được lĩnh ngộ tất cả các kiến thức về Digital Platforms được đúc kết và chia sẻ từ chuyên gia gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital.
- Tổng quan Digital Marketing và Performance Marketing
- Nhu cầu thị trường trong lĩnh vực Digital Marketing
- Các kênh Own Media, Paid Media, Earn Media là gì?
- Các chỉ số đo lường trên Digital
- Vai trò của Content trong Performance Marketing
- Bài tập thực hành
- Thấu hiểu sản phẩm và mục tiêu của doanh nghiệp, nắm bắt chân dung khách hàng và hành trình khách hàng, những điểm chạm digital
- Lập kế hoạch performance, logic triển khai
- Deep dive công thức tính các chỉ số đo lường, các chỉ số đặc thù cho từng ngành hàng
- Sự kết hợp giữa content performance và media performance
- Những tố chất cốt lõi của 1 người làm performance marketing
- Bài tập thực hành
- Tổng quan về nền tảng quảng cáo Facebook
- Nguyên lý hoạt động của Facebook Ads
- Các định dạng quảng cáo của Facebook
- Tư duy tối ưu quảng cáo Facebook
- Lưu ý về nội dung quảng cáo Facebook
- Bài tập thực hành
- Tổng quan về nền tảng quảng cáo Google
- Nguyên lý hoạt động của Google Ads
- Các định dạng quảng cáo của Google
- Một số công cụ bổ trợ cần biết
- Search Engine Marketing – Quảng cáo từ khóa
- Bài tập thực hành
- TikTok: Xây dựng Business Center, TKQC và xác minh
- TikTok: Liên kết tài khoản TikTok và Shop
- TikTok: Thực hành lên chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu Traffic và Video Shopping
- Zalo: Giới thiệu tổng quan
- Zalo Ads & các hình thức
- Zalo: Những vấn đề cơ bản về chính sách quảng cáo trên Zalo
- Zalo: Thực hành lên chiến dịch quảng cáo Traffic
- Shopee: Giới thiệu tổng quan về quảng cáo nội sàn TMĐT
- Google Analytics là gì?
- Cơ chế hoạt động của Google Analytics
- Các tính năng phổ biến trong Google Analytics
- Nguyên tắc tạo UTM để đo lường hiệu quả từng kênh Digital
- Ôn tập lại các kiến thức đã học
- Bài kiểm tra và giải bài
- Q&A các thắc mắc của học viên