

THÔNG TIN
vnd
5,000,000
-
THỜI LƯỢNG: 6 BUỔI
-
HÌNH THỨC: ONLINE
-
CẤP ĐỘ: NÂNG CAO
-
KHAI GIẢNG: Liên hệ
-
THỜI GIAN: 19:30 - 22:00
#TỔNG QUAN
- Content Strategy như một chiếc bản đồ giúp toàn bộ hệ thống nội dung được định hình đúng hướng. Một Content Strategy tốt có thể quyết định tới 50-70% thành công của chiến dịch tiếp thị nội dung. Tuy nhiên, thực tế là…
- Nhiều bạn content writer newbie hoặc đã và đang làm content được vài năm nhưng vẫn còn khá xa lạ với thuật ngữ này. Lý do là bạn chỉ đang làm công việc viết lách đơn thuần, lên bài tự phát hàng ngày chứ chưa được tiếp xúc với nhiệm vụ định hướng, lên chiến lược nội dung bài bản.
- Vậy Content Strategy là gì? Có quan trọng không? Tại sao người làm content giỏi phải biết xây dựng Content Direction, Content Strategy? Khoảng cách giữa người “biết viết nội dung” theo yêu cầu và “nên làm nội dung gì, khi nào, tại sao” là bao xa?
- Tham gia khóa học Content Strategy: Xây dựng định hướng và kế hoạch nội dung hiệu quả để nâng cấp bản thân, từ người làm nhiệm vụ thực thi trở thành người hoạch định, lên kế hoạch nội dung cho hoạt động Marketing hàng ngày, cho tới các chiến dịch Marketing ngắn và dài hạn.
- Update khác: Có thêm 1 trợ giảng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình học.
#BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC?
- Cách xây dựng hệ thống nội dung có giá trị dài hạn cho doanh nghiệp
- Nắm vững các bước lên chiến lược nội dung một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu Marketing (nhận biết, tăng trưởng, chuyển đổi)
- Phương pháp truyền đạt cặn kẽ và dễ hiểu qua các Case Study giúp bạn ứng dụng hiệu quả sau khóa học
- Tư duy sắc bén, kiến thức sâu, thực hành vững vàng để trở thành Content Manager giỏi.
- Chỉ sau 6 buổi học thành thạo cách lên Content Strategy, thời lượng mỗi buổi 2.5-3 tiếng tương đương 8-10 buổi thông thường.
- Đặc biệt, học viên lớp Content Strategy được mời dự thính tất cả các buổi bảo vệ đề tài của các lớp sau này không giới hạn thời gian.
#ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Content Executive muốn nâng cao trình độ lên level Senior/Leader trong tương lai để làm chủ nội dung từ chiến lược đến thực thi
- Content Leader/Content Manager/Marketing Manager/Chủ doanh nghiệp
- Bất kỳ ai quan tâm đến xây dựng định hướng và lập kế hoạch nội dung
- Học viên đã tốt nghiệp lớp Content For Beginner & Content Pyramid.
#NỘI DUNG KHÓA HỌC CONTENT STRATEGY
- Các cấp độ của người làm Content từ cơ bản đến chuyên sâu
- Kỹ năng & Kiến thức chuyên sâu của Content Manager
- Từ chiến lược đến thực thi, bức tranh toàn cảnh nội dung thương hiệu
- Khi nào cần xây dựng Content Strategy?
- Content Strategy quan trọng đến thế sao?
- Các bước xây dựng Content Strategy?
- Phân tích ví dụ mẫu – Case Study
- Bài tập thực hành
- Phân biệt Content Planning, Content Strategy, Content Direction
- Hiểu sâu về Target Audience & Customer Insight
- Big Idea/Key Message/Pillar/Angle/Content…
- Mô hình 5 chiến lược tiếp cận trong Content Direction, Content Strategy
- Phân tích Case Study B2C
- Hướng dẫn chi tiết triển khai Content Strategy cho ngành B2C
- Bài tập thực hành
- Chiến lược tiếp cận khách hàng ngành B2B
- Phân tích Case Study B2B
- Art Direction & ứng dụng cho thương hiệu/chiến dịch
- Mở rộng định hướng nội dung đa lĩnh vực, đa ngành hàng
- Mở rộng định hướng nội dung đa kênh (Social/Website/Khác…)
- Bài tập thực hành
- Content Mapping & Content Planning
- Định hướng nội dung cho chiến dịch truyền thông
- Định hướng nội dung trung và dài hạn
- Q&A – Chia sẻ mở rộng dành cho Content Leader
- Đo lường đánh giá hiệu quả Content
- Quản lý đội nhóm, tuyển dụng nhân sự
- Các công cụ hỗ trợ quản lý công việc khác
- Các nhóm nhận được đề bài riêng xây dựng chiến lược nội dung cho một dự án cụ thể
- Giảng viên chỉnh sửa và góp ý bài làm của từng nhóm để chuẩn bị buổi thuyết trình cuối khóa
- Thuyết trình và bảo vệ ý tưởng, chiến lược trước lớp
- Giảng viên đánh giá, nhận xét, góp ý cho từng nhóm
- Chia sẻ mở rộng kỹ năng và kiến thức cho Content Manager
- Tổng kết toàn khóa học
CẢM NHẬN HỌC VIÊN
Previous
Next